Chuyển văn phòng trọn gói TPHCM
Ngày đăng 21/01/2015, 14:57
Muốn tiết kiệm thời gian, đảm bảo an toàn cho các vật dụng khi chuyển nhà? Hãy liên hệ với dịch vụ
chuyển văn phòng trọn gọi TPHCM của chúng tôi!
Sử dụng dịch vụ
chuyen van phong tron goi TPHCM, bạn sẽ được ưu đãi với một mức giá cạnh tranh, hợp lý và quan trọng hơn, được phục vụ bởi một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm với quy trình làm việc chuyên nghiệp nhất.
Theo đó, quy trình làm việc chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ được diễn ra theo trình tự các bước như sau:
1. Nhận yêu cầu và thông tin của khách hàng qua điện thoại hoặc email
2.Cử nhân viên đến tận nơi để khảo sát điểm chuyển đi và chuyển đến, từ đó xác định hành trình phù hợp, nhanh chóng và an toàn nhất. Đồng thời chúng tôi cũng sẽ đánh giá khối lượng vận chuyển, thời gian có thể tiến hành đóng gói và vận chuyển.
3. Báo giá
Tất các các bước này đề sẽ được thực hiện miễn phí. Khi khách hàng đồng ý với mức giá, thời gian và phương thức đóng gói, vận chuyển, chúng tôi sẽ tiến hành soạn thảo hợp đồng. Trong hợp đồng sẽ có những thống kê về đồ đạc, cam kết chịu trách nhiệm khi xảy ra sự cố với đồ đạc trong lúc đóng gói, vận chuyển, họ tên các nhân viên tham gia đóng gói và vận chuyển, quy trình kỹ thuật khi đóng gói, phương tiện, ngày giờ vận chuyển, mức giá…
4. Nghiệm thu, thanh quyết toán Hợp đồng:
Khi đồ đạc đã được vận chuyển từ địa chỉ cũ sang địa chỉ mới, chúng tôi sẽ giúp bạn sắp xếp lại nếu có yêu cầu, sau đó 2 bên tiến hành nghiệm thu và thanh toán hợp đồng. Trong quá trình nghiệm thu, nếu có những thất thoát, hư hỏng về đồ đạc do lỗi của nhân viên, chúng tôi sẽ tiến hành đền bù như những điều khoản đã quy định trong hợp đồng.
ĐT