Chuyển văn phòng trọn gói Hà Nội

Trang chủ » Dịch Vụ» Dịch Vụ Chuyển Nhà» Chuyển văn phòng trọn gói Hà Nội

Chuyển văn phòng trọn gói Hà Nội

Ngày đăng 21/01/2015, 11:56

Chuyển văn phòng trọn gói Hà Nội sẽ đảm bảo mang đến một chất lượng tốt nhất cho các doanh nghiệp. Với mục tiêu “nhanh nhất- rẻ nhất- tốt nhất”, công ty cam kết sẽ mang lại sự khác biệt cho khách hàng, giúp tiết kiệm được thời gian và chi phí.



Chuyen van phong tron goi Ha Noi đáp ứng đầy đủ các mặt về máy móc cũng như nhân lực. Quy trình di dời một văn phòng bao gồm:

Đánh giá khối lượng hàng hóa vận chuyển

Để đưa ra được bảng giá nhanh nhất, chính xác nhất và phù hợp nhất cho khách hàng, nhân viên của công ty sẽ đánh giá về khối lượng của đồ đạc cần vận chuyển như số lượng, kích thước, trọng lượng và khảo sát khoảng cách di dời. Sau khi thống nhất được bảng giá, phía công ty sẽ thực hiện quy trình vận chuyển.

Lập kế hoạch vận chuyển trọn gói hợp lí

Để vận chuyển một cách thuận tiện, nhanh chóng, tiết kiệm được chi phí vận chuyển nhất, cần đảm bảo thực hiện quy trình:

* Xác định thời gian vận chuyển
* Đưa ra phương án vận chuyển tối ưu như tìm đường đi lại ngắn nhất, và dễ dàng vận chuyển nhất. Vận chuyển loại hàng hóa đồ vật nào trước.
* Sắp xếp nhân viên thực hiện.

Đóng gói và vận chuyển

* Trước khi vận chuyển, nhân viên sẽ phân loại đồ đạc theo loại, theo từng phòng, từng cá nhân sử dụng để thuận tiện cho việc vận chuyển cũng như lăp ráp vào văn phòng mới.

* Dùng giấy gói, thùng cạc tông, băng dính, băng keo, nilon,... để đóng gói, đảm bảo tính an toàn cao cho đồ đạc, thiết bị.



- Đồ gỗ nội thất sẽ được bọc lót bằng giấy mềm tránh trầy xước và va chạm với nhau.
- Giấy tờ và sổ sách sẽ được đóng gói vào thùng cạc tông và ghi rõ ràng, cẩn thận cho từng mục từng loại để tránh nhầm lẫn khi tháo dỡ.
- Đồ thủy tinh và dễ vỡ sẽ được sắp xếp riêng từng cái bằng giấy mềm tránh việc hư hỏng do va chạm.
- Hàng điện tử sẽ được đóng gói bằng vật liệu mềm, mút  xốp bọc trong thùng carton và được kí hiệu “hàng quan trọng”.

* Nhân viên và khách hàng tiến hành làm giấy giao – nhận, xác định số lượng hàng hóa. Nếu có xảy ra trường hợp mất mát, hư hỏng, đổ vỡ thì phía công ty vận chuyển sẽ đền bù 100% cho khách hàng.

* Hàng hoá đồ đạc sẽ được phân loại, bốc xếp, vận chuyển bằng ôtô có trọng tải phù hợp, không chồng chéo, nhồi nhét đồ đạc, tránh cho quá trình vận chuyển bị va đập, hư hỏng, trầy xước để đưa tới địa điểm mới một cách an toàn và đầy đủ.


Nghiệm thu và thanh toán tiền vận chuyển văn phòng trọn gói

Sau khi hoàn tất mọi công việc vận chuyển đến văn phòng mới, khách hàng cùng với phía công ty sẽ tiến hành nghiệm thu. Sau đó, bên khách hàng thanh toán chi phí cho bên nhận vận chuyển theo hợp đồng.

Đào Trinh



Bài khác





THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang online
  • Lượt truy cập